banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Eveil đồng hành cùng cuộc thi ảnh Ngôi Sao Nhí
     EVEIL ĐỒNG HÀNH CÙNG
                           ‘’NGÔI SAO NHÍ 2011’’

  Ngày 07/10/2011 vừa qua, Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil đã tham gia buổi Offline “Nhí tự lập - Lớn thành công” được tổ chức bởi BTC cuộc thi ảnh ‘’Ngôi Sao Nhí’’ tại Khu vui chơi Kinder Park - 614 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội. Với tư cách là nhà tài trợ, Th.s Dương Thị Quỳnh Hoa – Giám đốc Trung tâm Eveil đã trao suất học bổng trị giá 3.000.000 vnđ cho các bạn đoạt giải thưởng tháng. Tham gia chương trình “Nhí tự lập - Lớn thành công”, Eveil còn mang đến cho các ‘’Ngôi Sao Nhí’’ một món quà vô cùng thú vị - đó là “Căn phòng Sáng tạo”. Các thầy cô giáo đến từ Trung tâm Eveil đã hướng dẫn các bạn nhỏ đáng yêu làm và trang trí nhiều món đồ chơi, đồ tạo hình thật ấn tượng từ những nguyên vật liệu tái chế như vỏ chai nhựa, giấy báo, vỏ hộp, lõi giấy cuộn… Từ những đồ vật tưởng chừng như bỏ đi ấy, bằng đôi bàn tay nhỏ nhắn, khéo léo và trí tưởng tượng phong phú, chỉ trong 10-15 phút, các bé đã có thể biến những đồ vật đó thành những cô Công chúa, chàng Hoàng tử, chú Ong, khung ảnh, lọ cắm bút… Thật là thích thú khi được tự tay làm những món đồ chơi đẹp “hand-made”, lại bảo vệ được Hành tinh Xanh nữa chứ!

Tuy thời tiết se lạnh và trời mưa nhưng nhiều gia đình và khách mời vẫn có mặt từ rất sớm và ủng hộ nhiều đồ từ thiện “Sưởi ấm mùa đông” cho BTC. Đến tham dự chương trình “Nhí tự lập - Lớn thành công” còn có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng.

  Vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không ngại mưa gió đến dự buổi Offline


Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 

        Cô công chúa nhỏ này là con gái nhạc sĩ  Lưu Thiên Hương đấy - bạn ấy rất dễ thương

Cặp vợ chồng nghệ sĩ còn làm giám khảo cho phần thi Tài năng của các bé độ tuổi Sao Mầm – Sao Sáng mang tên “Con không rụt rè”. Các thí sinh nhỏ tuổi đã thể hiện hết mình và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ba bạn nhỏ xuất sắc nhất đã được nhận một phần quà rất đáng yêu từ BTC Ngôi Sao Nhí:


   Hai cô chú ấy đang trao giải cho các bạn xuất sắc nhất đấy


             Bảo Hân là thí sinh gây ấn tượng nhiều nhất với màn Catwalk chuyên nghiệp

Cùng xem phần thi tài năng "Con không rụt rè" của các bé

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân xuất hiện rất giản dị với chiếc áo phông xanh in logo của Ngôi Sao Nhí. Ồ! Thì ra chị Ngọc Hân không chỉ tham gia với tư cách khách mời mà chị ấy còn là thành viên của Ban Tổ Chức và là đại diện hình ảnh cho cuộc thi đấy. Đến với buổi Offline, chị ấy đã rất nhiệt tình hướng dẫn các bạn nhỏ thiết kế và trình diễn thời trang giấy. Đến thăm “Căn phòng Sáng tạo Eveil’’, chị Ngọc Hân đã cùng các bạn nhỏ làm những món đồ chơi vô cùng sáng tạo và độc đáo. Ba sản phẩm tạo hình đẹp nhất sẽ được nhận quà từ Eveil. 


Hoa hậu Ngọc Hân cùng các bạn nhỏ trong "Căn phòng sáng tạo Eveil"


      Cô Quỳnh Hoa trao giải cho các bạn đoạt giải Sáng tạo Eveil

Ngoài ra, Nghệ sĩ hài Minh Vượng, anh Quang Trường-GĐ sáng tạo của Kinder Park, người mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Thúy Hương…và người bạn đặc biệt của Eveil - Ó Boutique cũng đến tham dự và tặng nhiều phần quà thú vị cho những ‘’Ngôi Sao Nhí’’.

Buổi Offline “Nhí tự lập - Lớn thành công’’ đã khép lại với thật nhiều tiếng cười của các bé và sự hài lòng của các bậc phụ huynh. Eveil rất vui và vinh dự khi tham gia sự kiện này và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ‘’Ngôi Sao Nhí’’ trong những chương trình tiếp theo!


Phụ huynh bày tỏ niềm vui trên trang web cuộc thi:

Mẹ bé Hà My
12/10/2011 16:08:27
Cám ơn BTC rất nhiều, đã tạo cho các bé 1 sân chơi đầy bổ ích, mình sẽ tải về và lưu trong máy làm kỷ niệm sau này cho con xem lại hihi nhìn con gái đứng đọc thơ mà mình buồn cười quá, vì lúc đầu con run nên đọc nhỏ, sau mới đọc to hơn hihi.

Mẹ bé Nguyên Khanh 1736
14/10/2011 15:38:00
Phần thi của các con thật tuyệt vời! Con nào cũng đáng yêu!các con đã là thành viên của gia đình Ngôi Sao Nhí. Chúc các con luôn khỏe mạnh và cùng nhau vào chung kết nhe!

...Trong khi đó, nhiều gia đình lại tiếc nuối vì không có cơ hội tham dự…

Me be Duc Thang 28421
13/10/2011 20:28:50
that la tiec khi be nha minh khong di tham gia chuong trinh NSN,khi xem video minh thay rat hay va bo ich cho cac be.Mong ban to chuc NSN thong cam cho be nha vi be o xa qua ko den tham gia chuong trinh offline duoc va mong cac me cac bo se ung ho be nha minh SBD 28421

Mẹ Nhím _3578
14/10/2011 13:29:40
Tiếc quá nhà mình có vé mà lại đi công tác Đà Nẵng nên không được tham gia buồn quá. Phần thi tài năng của các bé thật là đáng yêu.

   Phóng viên Xanh







Các tin khác